วันจันทร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2552

happiness


ความสุขนี่ก็เป็นสิ่งที่แปลกอย่างหนึ่งก็คือ
ยิ่งเราแบ่งมันให้กับคนอื่นมันกลับยิ่งเพิ่มมากขึ้น
แต่ถ้าเกิดเราหวงเก็บไว้คนเดียวมันกลับลดน้อยลงไป
คนเรามีความสุขกับอะไรได้บ้างนะ
จริงๆมันก็มีเหตผลไม่กี่อย่างโดยรวมแล้วก็คงเหมือนกับที่เค้าบอกไว้ว่า
สุขทุกข์อยู่ที่ใจ
ช่วงนี้มีความสุขกับอะไรบ้างนะ...
บล๊อคมั๊งรู้สึกดีที่มีพื้นที่ให้ระบายแปลกใจตัวเองทำไมไม่ทำบล๊อคตั้งนาน
สมัยนี้มีพื้นที่ให้เราได้แสดงตัวตนมากมายโดยเฉพาะบนโลกไซเบอร์ทุกอย่างเป็นดิจิตอล
digital art , digital music
อ้อ ทำเพลงก็เป็นหนึ่งในความสุขของเราแฮะ
เร็วๆนี้อาจจะได้ฟังเพลงที่กำลังแต่ง
และกำลัง...จะแต่ง
อยากแบ่งปันความสุขเผื่อมันจะเพิ่มขึ้นบ้าง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น