วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

Red banana story by Tin

Photobucket

ฉันคือกล้วยสีแดง
ใครๆก็บอกว่ากล้วยต้องมีสีเหลือง
แต่ฉันยังเชื่อว่าฉันคือกล้วย
ถึงแม้ว่า
ฉันจะมีสีแดง
ฉันมองตัวเองแล้วคิดว่าต้องเดิน
เดินไปเรื่อยๆ
ใครๆก็บอกว่ากล้วยเดินไม่ได้
แต่ฉันเดินได้
และเดินต่อไปเรื่อยๆ
ฉันเริ่มเดิน...เดินไปเรื่อยๆ
ฉันพบกับนกฮูกสีดำ
นกฮูกสีดำบินไม่ได้
แต่มันกระโดดได้
ฉันชวนมันกระโดด
ไปพร้อมกับฉัน
ฉันเดินไปเรื่อยๆ
นกฮูกสีดำกระโดดไปเรื่อยๆ
ฉันเจอกับกล้วย...กล้วยสีน้ำเงิน
ฉันชวนกล้วยสีน้ำเงินเดินไปพร้อมๆกับฉัน
เราเดินไปเรื่อยๆ
จนวันนึงฉันหกล้ม
ทับกล้วยสีน้ำเงิน
เรารวมตัวกัน
กลายเป็นกล้วยสีม่วง
กล้วยสีม่วงเดินไปเรื่อยๆ
แล้วจู่ๆนกฮูกที่กระโดดอยู่ข้างหลังก็พูดขึ้นว่า
นายรู้ไหมว่าเมื่อมองจากข้างหลัง
นายคือกล้วยสีเหลือง
ฉันคือกล้วยสีเหลือง
สีเหลือง...

2 ความคิดเห็น:

  1. ...^(O.o)^...นกฮูกโตโตโร่28 กุมภาพันธ์ 2552 00:27

    นกฮูกของช้านนนนนน...
    นี่มันค้างคาวอ้วนพุงพลุ้ยชัดๆ - -"

    ตอบลบ
  2. อิอิ ขอเม้นให้กับเรื่องโดนใจ อิอิ

    ตอบลบ